Posts in Thailand
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2562

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA)เผยผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2562 ขาดทุนสุทธิ 416.6 ล้านบาท ตามสถานการณ์ท่องเที่ยวภาพรวมที่กำลังฟื้นตัว โดยขนส่งผู้โดยสารอยู่ที่ 5.28 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 3

Read More
แอร์เอเชียคว้ารางวัลทีมบริหารการเงินดีเด่นประจำปี 2562

แอร์เอเชียรับรางวัลทีมบริหารการเงินดีเด่น ประเภทสายการบิน ประจำปี 2562 จากงานเอเชีย แปซิฟิก เอวิเอชั่น 100 อวอร์ด

Read More
แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย ณ World Travel Awards ประจำปี 2562 ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย

สายการบินแอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชียติดต่อกันเป็นปีที่ 7 พร้อมควบรางวัลชนะเลิศพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินราคาประหยัด ณ World Travel Awards ภูมิภาคเอเชียและโอเชียเนีย ประจำปี 2562 

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นฮากิบิส

สายการบินแอร์เอเชียประกาศปรับตารางเที่ยวบินเข้าเเละออกประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นฮากิบิส โดยแอร์เอเชียขอแนะนำให้ผู้โดยสารตรวจสอบสถานะเที่ยวบินได้ที่ airasia.com/flightstatus ก่อนเดินทาง

Read More
แอร์เอเชีย Santan ยก 3 เมนู Thai Street Food พร้อมเสิร์ฟบนเครื่องบิน ลิ้มลองกันได้ตั้งแต่เดือนต.ค. - ธ.ค. 2562

แอร์เอเชีย Santan นำเสนอเมนูใหม่ประจำไตรมาส 4/2562 ภายใต้แนวคิด “Thai Street Food” พร้อมนำเมนูอาหาร Street Food ขึ้นชื่อของเมืองไทย เสิร์ฟอร่อยบนฟ้า ทั้ง 3 เมนู ประกอบด้วย ผัดไทยสูตรโบราณห่อไข่ อาฟเตอร์ยูขนมปังสังขยาไข่เค็มและช็อกโกแลต และเมนูติดลมบนชาไทยไข่มุกบุก พร้อมลิ้มรสความอร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562 

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียแนะนำผู้โดยสารที่เดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง

 แอร์เอเชียขอแนะนำผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานนานาฮ่องกงในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ให้เตรียมตัวเดินทางมาถึงท่าอากาศยานล่วงหน้าอย่างน้อย 3 ชัวโมงก่อนเวลาเดินทาง  เพื่อหลีกเลี่ยงความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงเผื่อเวลาการเดินทางเข้าสู่ท่าอากาศยานมากกว่า 45 นาที เนื่องจากการจัดการด้านจราจรและการหยุดการให้บริการของระบบการขนส่งสาธารณะต่่างๆ 


Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากพายุไต้ฝุ่นมิแทก

สายการบินแอร์เอเชียประกาศยกเลิกและปรับตารางเที่ยวบินเข้าเเละออกจากไทเป เนื่องจากพายุไต้ฝุ่นมิแทก โดยแอร์เอเชียขอแนะนำให้ผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะเดินทางเข้าและออกจากท่าอากาศยานไต้หวัน เถาหยวน (TPE) ตรวจสอบสถานะเที่ยวบินได้ที่ airasia.com/flightstatus ก่อนเดินทางไปที่ท่าอากาศยาน

Read More
แอร์เอเชียฉลองยิ่งใหญ่ ผู้โดยสารครบ 600 ล้านคน กระหน่ำโปรโมชั่น BIG Sale

แอร์เอเชีย สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลก 11 ปีซ้อน เฉลิมฉลองการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ขนส่งผู้โดยสารครบ 600 ล้านคน พร้อมจัดแคมเปญใหญ่ มอบโปรโมชั่น BIG Sale ตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษจำนวน 6 ล้านที่นั่ง

Read More
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงทุกวัน “เชียงราย-หางโจว” ชวนสัมผัสลมหนาว เยือนสวรรค์บนดินที่ทะเลสาบซีหู โปรโมชั่นคุ้ม 2,590 บาทต่อเที่ยว!*