Posts in Thailand
แอร์เอเชีย เปิดบินตรง “ดอนเมือง-สิงคโปร์” ส่งท้ายปี เริ่มบิน 29 ธันวาคม นี้! บินคุ้มมั่นใจ ไม่ต้องกักตัว เริ่มต้น 1,790 บาท/เที่ยวบิน

แอร์เอเชีย พร้อมเป็นสายการบินเดียวจากดอนเมือง ที่ให้บริการเที่ยวบิน VTL (Vaccinated Travel Lanes) สำหรับผู้ได้รับวัคซีนเเล้ว บินตรงสู่ “สิงคโปร์” ได้โดยไม่ต้องกักตัว พร้อมจัดโปรโมชั่นบินคุ้มสำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 1,790 บาทต่อเที่ยวบิน ราคาบุคคลทั่วไป 1,830 บาทต่อเที่ยวบิน สำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2564 ถึง 2 มกราคม 2565 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่ airasia Super App โดยสิงคโปร์ถือเป็นเส้นทางบินระหว่างประเทศลำดับที่ 3 ของไทยแอร์เอเชียที่กลับมาให้บริการ ต่อจากเส้นทางดอนเมืองสู่ มัลดีฟส์ และพนมเปญ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีต่อเนื่อง


Read More
airasia rewards มอบประสบการณ์รับ-เเลกคะเเนนสุดคุ้มมากขึ้น ผ่าน airasia Super App

ฺBIG Rewards โปรแกรมสะสมคะแนนและไลฟ์สไตล์ยอดเยี่ยมระดับอาเซียน ได้กลับสู่ครอบครัว airasia Super App อีกครั้ง พร้อมเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น airasia rewards ซึ่งจะเป็นการยกบริการทั้งหมดของ BIG Rewards ไปไว้ใน airasia Super App เพื่อเพิ่มความสะดวกราบรื่นของผู้ใช้งาน โดยลูกค้าสามารถรับและแลกคะแนนสะสมบน airasia Super App ได้จบภายในแอพเดียว


Read More
แอร์เอเชียฉลองครบรอบ 20 ปี เที่ยว ช้อป กินสุดคุ้ม ลดสูงสุด 30% บน airasia Super App!

เนื่องในโอกาสฉลองวันเกิดครบรอบ 20 ปีของแอร์เอเชีย airasia Super App พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษที่หลากหลาย ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถค้นหาข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับเที่ยวบิน โรงแรม บริการส่งอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย!

Read More
ครั้งเเรก..ทูน ประกันภัยร่วมกับแอร์เอเชีย เปิดตัวประกันการเดินทางคุ้มครองโควิด สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางสู่ลังกาวี ประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย

ทูน ประกันภัย เเละเเอร์เอเชีย เปิดตัว Covid Travel Pass เพิ่มความสะดวกสำหรับผู้เดินทางขาเข้าเส้นทางระหว่างประเทศ ที่ได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วนแล้ว ซึ่งจำเป็นต้องมีประกันภัยตามข้อบังคับที่รัฐบาลกำหนด เริ่มต้นที่เส้นทางสู่ ลังกาวี จุดหมายปลายทางต่างๆ ในประเทศมาเลเซีย และประเทศไทย โดยบริการนี้จะขยายสู่ประเทศและจุดหมายปลายทางต่างๆ ในอนาคตอันใกล้ต่อไป


Read More
แอร์เอเชีย เปิด “กรุงเทพฯ-พนมเปญ” ราคาสุดคุ้มเริ่มต้น 1,690 บาท/เที่ยวบิน เที่ยวง่าย ไม่ต้องกักตัว พร้อมบินเส้นทางต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

สายการบินแอร์เอเชีย เดินหน้าเปิดเส้นทางบินระหว่างประเทศ เส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่ กรุงพนมเปญ เมืองหลวงศูนย์กลางเศรษฐกิจของประเทศกัมพูชา พร้อมให้บริการเที่ยวบินแรกวันที่ 22 ธันวาคม 2564 จำนวน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (พุธ ศุกร์ อาทิตย์) โดยประเทศกัมพูชาเปิดรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติอย่างเต็มที่ บินสะดวกไม่ต้องกักตัว สำรองที่นั่งราคาสุดคุ้มได้เลย รวมภาษีสนามบิน สำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 1,690 บาทต่อเที่ยวบิน จองได้ตั้งแต่วันที่ 18-28พฤศจิกายน 2564 เพื่อเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 25 มีนาคม 2565

Read More
AirAsia's Bangkok-Phnom Penh flights are back from Only 1,690 THB/Trip More Connections to Come for Countries with No Quarantine Requirement

Following Cambodia’s announcement of quarantine-free entry for vaccinated foreign travellers,AirAsia is announcing the resumption of its international flight service from Bangkok (Don Mueang) to Phnom Penh, the capital and financial center of Cambodia, starting 22 December 2021 with 3 flights weekly (Wednesday, Friday, Sunday).

Read More
AirAsia Resumes International Service with “Bangkok-Maldives” Book Now from Only 1,990 THB per Trip!

AirAsia is all set to resume its international services, kicking off with Bangkok (Don Mueang) – Maldives. Guests who’ve been longing for pristine beaches and turquoise waters of the Maldives can fly there without the need to quarantine by booking an AirAsia flight from as low as 1990 THB one way (all on fare). Promotional seats are available for booking between 15-28 November 2021 for travel from 22 December 2021 up to 26 March 2022. Inaugural flights from Bangkok Don Mueang to Maldives will be on 22 December 2021 at a frequency of two flights a week (every Wednesdays and Sundays).


Read More
แอร์เอเชียเปิดบินระหว่างประเทศเส้นทางแรก “กรุงเทพฯ - มัลดีฟส์” จองได้แล้ว ด้วยราคารวม เริ่มต้นที่ 1,990 บาท ต่อเที่ยวบิน

แอร์เอเชียพร้อมแล้วที่จะกลับมาให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศอีกครั้ง ในเส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - มัลดีฟส์ ดินแดนแห่งหมู่เกาะ ทะเลสวยน้ำสีฟ้าใส บินสะดวกไม่ต้องกักตัว ไม่ต้องขอวีซ่า เที่ยวมัลดีฟส์ในช่วงที่สวยที่สุด เริ่มจองได้แล้วในราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ ราคารวมภาษีสนามบิน สำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 1,990 บาทต่อเที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 15 ถึงวันที่ 28 พฤศจิกายน 2564 เพื่อใช้สำหรับเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 26 มีนาคม 2565 โดยเส้นทางบินดังกล่าวจะเริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 พร้อมให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (ทุกวันพุธ และ อาทิตย์)

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 3/2564 ได้รับผลกระทบต่อเนื่องจากนโยบายระงับบิน ควบคุมโควิด-19 มั่นใจเเผนเพิ่มทุน 1.4 หมื่นล้านบาท ช่วยเพิ่มสภาพคล่องการให้บริการต่อเนื่องรับเส้นทางระหว่างประเทศ

เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA) เผยผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2564 มีรายได้รวม 457 ล้านบาท และผลขาดทุนอยู่ที่ 2,098 ล้านบาท ในขณะที่ผลการดำเนินงานก่อนค่าใช้จ่ายทางการเงิน ภาษีเงินได้ ค่าเสื่อมราคาและค่าตัดจำหน่าย (EBITDA) ดีขึ้นกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนร้อยละ 23 แม้ว่าได้รับผลกระทบหลักจากความจำเป็นในการระงับให้บริการเส้นทางภายในประเทศชั่วคราว ตั้งเเต่วันที่ 12 กรกฎาคม- 2 กันยายน 2564 เพื่อสนับสนุนความพยายามในการควบคุมการเเพร่ระบาดของโควิด-19 ตามนโยบายรัฐ ในขณะที่ค่าใช้จ่ายโดยรวมลดลงตามปริมาณเที่ยวบิน หากไม่รวมผลขาดทุนจากอัตราแลกเปลี่ยนในไตรมาส

Read More
AAV Announces Operational Returns for 3Q2021 Confident Baht 14 Billion Fundraising Plan Will Bolster Liquidity in Preparation for Return to International Service

Asia Aviation Public Company Limited. (AAV), a Stock Exchange of Thailand (SET) listed company and major shareholder in Thai AirAsia Company Limited (TAA), announces its third quarter of 2021 (3Q2021) financial results with total revenue of Baht 457 million and net loss of Baht 2,098 million, and a 23 percent improvement in EBITDA compared to the same period last year. This was achieved despite the service suspension of all domestic routes between 12 July to 2 September 2021 as part of the government’s COVID-19 containment measures and unrealised foreign exchange loss.

Read More
กลุ่มแอร์เอเชียแต่งตั้งประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพาณิชย์ ผลักดันธุรกิจขยายการเติบโต

กลุ่มแอร์เอเชียประกาศแต่งตั้งนายโคลิน เคอร์รี่ (Colin Currie) อดีตผู้บริหารของ Adidas ให้ดำรงตำแหน่ง “ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการพาณิชย์” โดยจะเป็นผู้รับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์ที่เน้นผู้บริโภคเป็นศูนย์กลาง โดยใช้ข้อมูลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเติบโตและบรรลุวัตถุประสงค์ทางการเงินของสายการบินและหน่วยธุรกิจด้านดิจิทัลของแอร์เอเชีย ทั้งนี้การแต่งตั้งจะมีผลตั้งแต่วันที่ 10 พฤศจิกายน 2564


Read More
เทเลพอร์ต เปิดตัวเครื่องบินขนส่งสินค้าทางอากาศลำแรกแบบ 737-800 ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านโลจิสติกส์แห่งภูมิภาค

เทเลพอร์ต (Teleport) บริษัทร่วมทุนด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ของแอร์เอเชีย ดิจิทัล ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการระดับภูมิภาคในธุรกิจขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์ด้วยการเปิดตัวเครื่องบินขนส่งสินค้าแบบ 737-800 พร้อมเปิดตัวลายเครื่องบินที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น

Read More
แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ พร้อมขยายบริการให้สำรองบัตรโดยสารจากกว่า 700 สายการบิน เชื่อมต่อไกลขึ้นสู่กว่า 3,000 จุดหมายปลายทาง พร้อมข้อเสนอโรงแรมที่พักมากกว่าที่เคย

เพื่อให้สอดคล้องกับบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวที่เริ่มกลับมา แอร์เอเชีย ซูเปอร์แอพ ร่วมมือกับพันธมิตรสายการบินและโรงแรมที่พัก เดินหน้าขยายบริการสำรองที่นั่งบัตรโดยสารจาก 700 สายการบินชั้นนำทั่วโลก เพื่อเชื่อมต่อการเดินทางได้ไกลขึ้น ครอบคลุมกว่า 3,000 จุดหมายปลายทาง ตอกย้ำการเป็นแพลตฟอร์มชั้นนำด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์แบบครบวงจร

Read More
แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุด จาก Business Traveller Asia-Pacific Awards 2021 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 10

แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุด (Best Low Cost Airline) อีกครั้ง ในงานประกาศผลรางวัล Business Traveller Asia-Pacific Awards ปี 2564 นับเป็นปีที่ 10 ติดต่อกัน

Read More