แอร์เอเชียพร้อมบุกตลาดจีนอีกครั้ง เปิดบินตรงสู่ 8 เมืองรวด จองได้แล้วทันที เริ่มบินปลายมกราคมนี้เป็นต้นไป

แอร์เอเชียรุกเปิดเส้นทางบินตรงสู่ประเทศจีนอีกครั้ง ให้บริการสู่ 8 เส้นทางหลัก ได้แก่ กวางโจว ฉงชิ่ง เซินเจิน คุนหมิง หางโจว นานจิง ฉางซา และมาเก๊า เปิดสำรองที่นั่งแล้วตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2566 จองได้เลยที่ airasia Super App เริ่มเดินทางได้วันที่ 26 มกราคม 2566   หลังรัฐบาลจีนประกาศผ่อนคลายมาตรการการเดินทางให้ชาวต่างชาติ โดยแอร์เอเชียตั้งเป้าเดินหน้าสู่ประเทศจีนเต็มที่ในทุกเส้นทาง เชื่อมั่นจะได้รับการตอบรับที่ดี หลังเส้นทางไทเปและฮ่องกง บินเข้าประเทศไทยช่วงตรุษจีนขายดีต่อเนื่อง โดยยืนยันมาตรการด้านสาธารณสุขที่เข้มข้นพร้อมสำหรับการให้บริการอย่างมั่นใจและปลอดภัย


Read More

Thai AirAsia (FD) continues its leadership by ranking among the most on-time airlines in the world with a 92.33 percent on-time performance (OTP) rating, making it the “Highest Ranked Airline in Thailand for OTP” according to statistics collected over 2022 by OAG, the world's leading provider of digital flight information, intelligence and analytics for airports, airlines and travel tech companies.


Read More
ไทยแอร์เอเชีย ตอกย้ำอันดับหนึ่งสายการบินตรงเวลาที่สุดในไทย! คว้าอันดับ 4 ตรงเวลาที่สุดในโลก ควบอันดับ 2 กลุ่มสายการบินราคาประหยัด จากสถาบัน OAG

แรงไม่มีหยุด..ไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) ติดอันดับสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในโลกต่อเนื่อง ด้วยสถิติความตรงต่อเวลา 92.33% โดยถือเป็น “สายการบินในประเทศไทยที่ติดอันดับตรงเวลาสูงสุด” ผ่านการรวบรวมสถิติตลอดปี 2565 โดยสถาบัน OAG ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกที่ให้บริการด้านข้อมูลเที่ยวบินดิจิทัล ข่าวและการวิเคราะห์สำหรับสนามบิน สายการบิน และการท่องเที่ยว

Read More
ททท.จับมือสายการบินแอร์เอเชีย ชวนเที่ยวเมืองไทย “เมนูเปิดประสบการณ์ใหม่ เมืองรองมิรู้ลืม”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวแคมเปญ “เมนูเปิดประสบการณ์ใหม่ เมืองรองมิรู้ลืม” พาเที่ยวเมืองไทยสัมผัสการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ กับสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายในเมืองรอง โดยกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ผ่านการสื่อสาร Soft Power ด้วยเมนูอาหารถิ่นในแต่ละภูมิภาค กระตุ้นความต้องการเดินทางผ่าน ประสบการณ์ รสชาติอาหาร เชื่อมโยงกับเรื่องราวการเดินทางท่องเที่ยว โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในเมืองรองเป็นจำนวนมาก โดยโครงการนี้จะเริ่มในวันที่ 23 มกราคม ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566


Read More