airasia Superapp จัดให้! นั่งร้อยรับร้อย มอบส่วนลด 100 บาท พาแม่นั่งไรด์ไปกินข้าวตลอดสิงหาคมนี้

กรุงเทพ 10 สิงหาคม 2566 - airasia Superapp แอปพลิเคชั่นด้านการท่องเที่ยวและการเดินทางชั้นนำของอาเซียน ร่วมเฉลิมฉลองวันแม่แห่งชาติกับโปรนั่งร้อยลดร้อย   เมื่อใช้บริการเรียกรถยนต์รับส่ง airasia ride ให้คุณและแม่ใช้เวลาสุดพิเศษเสริมความอบอุ่นในครอบครัวร่วมกันเนื่องในโอกาสพิเศษตลอดเดือนสิงหาคมนี้ ไม่ว่าจะชวนแม่เดินทางท่องเที่ยวหรือรับประทานอาหารมื้อพิเศษนอกบ้าน เพียงมียอดใช้บริการต่อครั้งตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป รับทันทีส่วนลด 100 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการนั่งรถครั้งถัดไปได้ 2 ครั้ง (จำกัดสิทธิ์การใช้ส่วนลดสูงสุดครั้งละ 50 บาท) ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2566  ทั้งยังสามารถใช้บริการ “Dine-in Service จองร้านอาหารผ่านแอปลิเคชั่น” airasia Superapp ช่วยให้คุณและครอบครัวใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกันได้อย่างคุ้มค่าง่ายดาย สะดวกสบายไร้รอยต่อ แถมยิ่งจองยิ่งได้คะแนน airasia points สะสมอีกด้วย  ทำให้เดือนสิงหาคมของคุณเป็นเดือนสุดพิเศษที่คุ้มค่าและประหยัดสำหรับทุกคนในครอบครัว

Read More
AirAsia sambut penerbangan dari Hong Kong ke Pulau Pinang, laluan terus antarabangsa ketujuh ke pulau itu

AirAsia meraikan perkhidmatan penerbangan yang disambung semula dari Hong Kong ke Pulau Pinang hari ini dengan sambutan meriah. Laluan dengan kekerapan tiga kali seminggu ini menandakan kejayaan penting bagi AirAsia kerana ia menjadikannya satu-satunya syarikat penerbangan tambang rendah yang menawarkan sambungan terus antara kedua-dua buah bandar yang popular ini.

Read More
กลับมาอีกครั้ง โปรแรงเดือนสิงหา  airasia Superapp จัดให้ จองโรงแรมพัก 1 คืน ฟรี 1 คืน หมดเขต 11 สิงหาคม 2566

กรุงเทพ 9 สิงหาคม 2566 - airasia Superapp แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ชั้นนำของอาเซียน จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะโปรร้อน 8.8  "จอง 1 คืน แถมฟรีอีก 1 คืน"  ในราคาเริ่มต้นเพียง 888 บาท เมื่อจองเข้าพักขั้นต่ำ 2 คืนใน 1 บุ๊กกิ้ง ในโรงแรมที่จองและเข้าร่วมรายการ ให้คุณได้พักฟินกินเที่ยวคุ้มกับโรงแรมสุดเอ็กคลูซีฟได้ทั่วไทยตั้งแต่เหนือจรดใต้ อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และกระบี่ โดยมีโรงแรมที่เข้าร่วม อาทิ  Grand China Bangkok โรงแรมสุดคลาสสิกใจกลางย่านไชน่าทาวน์พร้อมห้องพักเห็นวิวแม่น้ำจ้าพระยา ให้คุณได้เพลิดเพลินสตรีทฟู้ดยามค่ำคืนของเยาวราชพร้อมกับห้องพักที่มาพร้อมวิวแบบไม่มีใครเหมือน หรือจะเป็น Cross Vibe Bangkok Sukhumvit โรงแรมแนวดีไซด์  Design Hotel   สวยเก๋ราคาประหยัดในคอนเซ็ปพักชิลล์เพลินแบบ Staycation   ใจกลางกรุงเทพห้ามพลาด ! มาสัมผัสประสบการณ์พักโรงแรมสุดฮิปพร้อมกินเที่ยวสุดฟินในราคาสุดคุ้มได้แล้ววันนี้ที่  airasia Superapp เท่านั้น

Read More