AirAsia ủng hộ chương trình cứu hộ động vật hoang dã thông qua dự án #AllstarsDoood: Chiếc võng Amok

PA124667.JPG

HÀ NỘI, Ngày 15 tháng 10 năm 2019 - Bốn mươi nhân viên Allstars của AirAsia đến từ các quốc gia Đông Nam Á đã có mặt tại Hà Nội để hỗ trợ dự án mới nhất của AirAsia #AllstarsDoGood: Chiếc võng Amok.

Dự án này sẽ tái chế các vòi cứu hỏa đã ngưng sử dụng do Cục cứu hỏa Malaysia trao tặng để tạo ra các dụng cụ như võng, dây leo, bao tải và thức ăn nhằm tăng cường hỗ trợ phúc lợi cho động vật tại Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội.

Trung tâm cứu hộ động vật hoang dã Hà Nội được thành lập vào năm 1996, đóng một vai trò quan trọng trong việc giải cứu động vật khỏi nạn buôn bán động vật hoang dã bất hợp pháp. Các động vật được chuyển đến trung tâm sẽ được hỗ trợ phục hồi trước khi thả về lại với tự nhiên.

Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn AirAsia Attila Emam cho biết, “Chiếc võng Amok là dự án thứ sáu của chúng tôi trong chuỗi dự án #AllstarsDoGood, và Việt Nam là thị trường thứ tư sau các chương trình thành công ở Malaysia, Thái Lan và Indonesia. Khởi đầu là sự hợp tác giữa AirAsia Foundation và APE Malaysia hai năm trước, đã đưa dự án này trở thành một dự án được mong đợi nhất của nhân viên AirAsia Allstars.”

Chuỗi dự án tình nguyện #AllstarsDoGood do bộ phận Nhân sự & Văn hóa Doanh nghiệp của AirAsia thành lập. Kể từ năm 2017 đến nay, dự án #AllstarsDoGood đã thực hiện 8,712 giờ tình nguyện trên khắp các quốc gia Đông Nam Á.

Tải hình ảnh sự kiện tại đây.

Để cập nhật các thông tin và sự kiện mới nhất của AirAsia, vui lòng truy cập AirAsia Facebook (facebook.com/AirAsiaVietnam).