บิ๊ก ลอยัลตี้ เปิดตัวพันธมิตรโอนคะแนนล่าสุด ไอซีบีซี (ไทย)

BIG x ICBC.png

 กรุงเทพฯ  3 กรกฎาคม 2563 - บิ๊ก ลอยัลตี้ โปรแกรมสะสมคะแนนที่เน้นมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จากกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย จับมือกับ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) ธนาคารชั้นนำในการให้บริการทางการเงินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดจากประเทศจีน เปิดให้ลูกค้าธนาคารโอนคะแนน ICBC Everyday Rewards มาเป็น BIG Points ได้แล้ววันนี้

ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป ลูกค้าธนาคารไอซีบีซี (ไทย) สามารถโอนคะแนนสะสมจากบัตรเครดิตธนาคารไอซีบีซี (ไทย) มาเป็น BIG Points ได้ในอัตราการโอนคะแนน 70 ICBC Everyday Rewards เป็น 1 BIG Points เพื่อนำ BIG Points มาแลกเป็นเที่ยวบิน หรือใช้ BIG Points จ่ายแทนเงินบางส่วนสำหรับค่าบัตรโดยสารแอร์เอเชีย นอกจากนี้ BIG Points ยังสามารถใช้แลกเป็นที่พักโรงแรม กิจกรรมด้านการท่องเที่ยวต่างๆ รวมถึงของรางวัลและสิทธิประโยชน์ทางด้านไลฟ์สไตล์ อาทิ บัตรกำนัลอาหารและเครื่องดื่ม และบัตรกำนัลสำหรับซื้อสินค้า ที่จะมีให้บริการในเร็วๆ นี้ โดยลูกค้าธนาคารไอซีบีซี (ไทย) สามารถติดต่อธนาคารเพื่อกรอกแบบฟอร์มขอโอนคะแนน หรือโอนผ่านแอปพลิเคชั่น ICBC Mobile Banking 

คุณบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการบิ๊ก ลอยัลตี้ ประจำประเทศไทย กล่าวถึงความร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ว่า “เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับธนาคารไอซีบีซี (ไทย) และเชื่อว่าลูกค้าของ ไอซีบีซี (ไทย) จะได้ประโยชน์จากการร่วมมือในครั้งนี้เป็นอย่างมาก นอกจากจะได้เดินทางกับแอร์เอเชียในราคาประหยัดแล้ว ยังจะสามารถใช้ BIG Points จ่ายแทนเงินค่าบัตรโดยสารได้อีกด้วย และในอนาคตอันใกล้นี้เราจะมีทางเลือกมากขึ้นให้กับสมาชิก BIG ได้แลก BIG Points เป็นของรางวัลอื่นๆ ที่มากกว่าการเดินทาง ตามเป้าหมายที่จะทำให้ BIG Points เป็นสกุลเงินดิจิทัลสำหรับการใช้จ่ายในประจำวันของทุกคน”   

ดร.จื้อกัง หลี่ ประธานกรรมการ ธนาคารไอซีบีซี (ไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนาคารมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ บิ๊ก ลอยัลตี้ ประเทศไทย ในการมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตไอซีบีซี (ไทย) โดยนำคะแนนสะสม ICBC Everyday Rewards มาแลกเป็นคะแนน BIG Points เพื่อแลกรับรางวัลบัตรโดยสารของสายการบินแอร์เอเชีย และแลกของรางวัลต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งการโอนคะแนนสะสมในครั้งนี้จะเอื้อให้ลูกค้าสามารถแลกของรางวัลได้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้จะเป็นอีกก้าวสู่การพัฒนาความร่วมมือด้านต่างๆ ระหว่างกันต่อไปในอนาคต”

หากลูกค้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมในการแลกรับสิทธิประโยชน์ดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่ ICBC (Thai) Call Center โทร 02 629 5588 หรือ www.icbcthai.com

ปัจจุบันสมาชิกแอร์เอเชียบิ๊ก สามารถสะสม โอน และแลกคะแนนได้จากพันธมิตรมากมาย ทั้งพันธมิตรธนาคารและบริการด้านการเงิน พันธมิตรท่องเที่ยว และพันธมิตรไลฟ์สไตล์ ที่มีกว่า 300 รายทั่วโลก ดูรายชื่อพันธมิตรและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แอป BIG Loyalty หรือ www.airasiabig.com และติดตามข่าวสาร โปรโมชั่นอัพเดทได้ทางเฟสบุ๊ค AirAsia BIG