แอร์เอเชียแจ้งปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่งชั่วคราว

กรุงเทพฯ วันที่ 22 มีนาคม 2564 - เพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น แอร์เอเชียขอแจ้งให้ทราบว่า เราจะดำเนินการปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่ง ซึ่งอาจส่งผลให้ระบบการสำรองที่นั่งสำหรับเที่ยวบิน และ SNAP (เที่ยวบิน+โรงแรม) ไม่สามารถให้บริการผ่านช่องทางเว็บไซต์ airasia.com โมบายแอปพลิเคชัน ห้องจำหน่ายตั๋ว  และช่องทาง AVA ได้ชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2564 ถึงเวลา 05.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2564

ทั้งนี้ ผู้โดยสารจะไม่สามารถดำเนินการเช็คอินด้วยตัวเองผ่านช่องทางเว็บไซต์ และตู้เช็คอินอัตโนมัติ (Kiosk) ที่สนามบิน หรือทำรายการผ่านช่องทางจัดการบุ๊คกิ้ง (Manage My Booking) ได้ จนกว่าการปรับปรุงระบบแล้วเสร็จ อย่างไรก็ตามในช่วงเวลาดังกล่าวผู้โดยสารสามารถเช็คอินได้ที่เคาน์เตอร์เช็คอินประจำสนามบินได้ตามปกติ

ผู้โดยสารที่มีกำหนดการเดินทางในช่วงเวลาดังกล่าว สายการบินฯ ขอแนะนำให้ดำเนินการเช็คอินด้วยตัวเองผ่านช่องทาง airasia.com และพิมพ์ตั๋วโดยสารไว้ล่วงหน้าก่อนการปรับปรุงระบบ 

สายการบินฯ ขอแนะนำให้ผู้โดยสารตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางล่วงหน้า และเดินทางไปถึงสนามบินก่อนเวลาตามกำหนดการเดินทางอย่างน้อย 3 ชั่วโมง เพื่อเผื่อเวลาสำหรับความล่าช้าที่อาจจะเกิดขึ้น ทั้งนี้ ผู้โดยสารทุกท่านจำเป็นต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะเดินทาง 

สำหรับบริการอื่นๆ บนเว็บไซต์ airasia.com ยังคงให้บริการได้ตามปกติ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามผ่านช่องทาง Twitter (@airasia) และ Facebook (facebook.com/airasiatravels) หรือติดต่อ  customer support on Twitter (@AirAsiaSupport) หรือ  support.airasia.com