COVID-19: บินอย่างปลอดภัยกับแอร์เอเชีย - มาตรการด้านความปลอดภัยของสายการบินแอร์เอเชีย ทั้งส่วนภาคพื้นและการให้บริการบนเครื่องบิน

เมื่อแอร์เอเชียพร้อมกลับมาให้บริการพาทุกท่านเดินทางอีกครั้ง แอร์เอเชียให้คำมั่นว่าเราจะให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบสำคัญของเรา

Read More
ไทยแอร์เอเชียเริ่มให้บริการในประเทศ 1 พฤษภาคมนี้ พร้อมเข้มงวดตามมาตรฐานความปลอดภัยเเละ Social Distancing (การรักษาระยะห่าง)

สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) พร้อมเริ่มกลับมาให้บริการบางเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นในการเดินทาง โดยมีเเนวปฏิบัติเพื่อควบคุมดูเเลสุขอนามัย และการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขเเละสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยกำหนด ทั้งการเว้นระยะห่างผู้โดยสารเเบบเว้นที่นั่ง การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อใช้บริการสายการบิน การงดจำหน่ายอาหารเเละเครื่องดื่ม ฯลฯ พร้อมมาตรการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเครื่องบิน รถบัสรับส่งในทุกวัน และทุกเที่ยวบินเฝ้าระวัง เพื่อความมั่นใจของผู้โดยสารเเละพนักงานทุกคน

Read More