Posts in Thailand
airasia.com ก้าวสู่สุดยอดแอปอาเซียน เพื่อทุกคน!

airasia.com เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ทางออนไลน์แล้ววันนี้! ก้าวสู่การเป็นสุดยอดแอปแห่งอาเซียน พร้อมเปลี่ยนโฉมแอร์เอเชียจากสายการบินดิจิทัล เป็นแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่ให้บริการครอบคลุมสำหรับทุกคน


Read More
แอร์เอเชีย เพิ่มบิน“สุวรรณภูมิ-น่าน” 2 เที่ยวบินต่อวันพร้อมบินกระซิบรัก เริ่มต้นเพียง 890 บาท!

กรุงเทพฯ วันที่ 1 ตุลาคม 2563 - แอร์เอเชียพร้อมเป็นสายการบินเดียวที่บินตรงจากกรุงเทพฯ สู่น่าน เลือกบินสะดวกได้ทั้งดอนเมืองเเละสุวรรณภูมิ! โดยเพิ่มเส้นทางบินใหม่ “สุวรรณภูมิ-น่าน” รับหน้าหนาว 2 เที่ยวบินต่อวัน ตั้งเเต่ 25 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 890 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้เเล้วตั้งเเต่วันที่ 2 - 11 ตุลาคม 2563 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2563 - 27 มีนาคม 2564

Read More
แอร์เอเชีย เริ่มให้บริการที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเเล้ว! ประเดิม 4 เส้นทางเเรก สู่เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ เเละสุราษฎร์ธานี

แอร์เอเชียตอกย้ำการเป็นผู้นำ พร้อมเป็นสายการบินเดียวที่ให้บริการที่กรุงเทพฯ ทั้งท่าอากาศยานดอนเมืองเเละท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยเริ่มเปิดให้บริการบินปฐมฤกษ์ตรงจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้วตั้งเเต่วันนี้ สู่ 4 เส้นทาง คือเชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน เเละสุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวัน โดยจัดพิธีต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พร้อมตั้งเป้าเชื่อมต่อกับเที่ยวบินระหว่างประเทศในอนาคต สร้างโอกาสเเละกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวโดยรวม

Read More
กลุ่มแอร์เอเชีย ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่!

ในขณะที่ธุรกิจการบินยังถูกท้าทายด้วยผลกระทบจากโควิด -19 แต่กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียก็ไม่หยุดนิ่ง นำโดย โทนี่ เฟอร์นันเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมสร้างความความตื่ตาตื่นใจครั้งใหม่ในการหวนกลับมาสู่แวดวงอุตสาหกรรมดนตรีอีกครั้ง!

หลังจากที่ปลายปี 2562 กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียได้ประกาศก่อตั้งค่ายเพลงเรดเรคคอร์ด ขึ้น และวันนี้พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลแรกอย่างเป็นทางการกับบทเพลง Passcode จาก พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล

Read More
AirAsia.com จับมือ อโกด้า ฟื้นฟูการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมพัฒนาสุดยอดแอพพลิเคชั่นของแอร์เอเชีย

AirAsia.com แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ จับมือกับ “อโกด้า” ดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์เพื่อที่จะกระตุ้นกิจกรรมการท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับข้อเสนอในแอพพลิเคชั่นแอร์เอเชีย

Read More
BIG Loyalty เปิดตัว BIG Deals ให้สมาชิกใช้คะเเนนแลกดีลไลฟ์สไตล์ผ่านแอป

BIG Loyalty เปิดตัว BIG Deals ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด นำเสนอทางเลือกที่มากขึ้นให้กับสมาชิก ในการใช้ BIG Points แลกคูปองส่วนลดเพื่อนำไปใช้ซื้อสินค้าในแฟลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน เช่น Lazada Shopee Starbucks Joox และ VIU โดยสามารถแลกได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น BIG Loyalty เวอร์ชั่นปรับปรุงล่าสุด

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2563

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA) เผยผลประกอบการไตรมาส 2 ปี 2563 มีรายได้รวม 2,221 ล้านบาท และมีขาดทุน 1,210.6 ล้านบาท จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ที่ส่งผลกระทบโดยตรงต่อการให้บริการเเละความต้องการเดินทางที่ลดลง

Read More
AAV Announces Financial Results for Second Quarter of 2020

Asia Aviation Plc. (“AAV”), major shareholder of Thai AirAsia Co. Ltd. (“TAA”) today announced its financial results for the second quarter of 2020, posting a total revenue of Baht 2,221.0 million and a net loss of Baht 1,210.6 million. This was predominantly due to travel restrictions causing significantly reduced demand and the temporary hibernation of its fleet in light of the COVID-19 situation.

Read More
AirAsia.com เปิดตัว SNAP ให้บริการ “จองตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พัก” ในราคาสุดคุ้ม!

แอร์เอเชีย ประกาศเปิดตัว SNAP แพลตฟอร์มให้บริการท่องเที่ยวใหม่ เอาใจนักเดินทางให้สามารถจองตั๋วเครื่องบินและที่พักได้พร้อมกัน พร้อมนำเสนอแพ็คเกจตั๋วโดยสารพร้อมที่พักในราคาสุดประหยัดสะเทือนวงการ ตามความตั้งใจในการปรับโฉมให้ airasia.com กลายเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวและไลฟสไตล์แห่งภูมิภาคเอเชียแฟซิฟิค

Read More
แอร์เอเชีย รุกเปิดบิน “สุวรรณภูมิ” เพิ่ม..เริ่ม 4 เส้นทาง สู่เชียงใหม่ ภูเก็ต กระบี่ สุราษฎร์ธานี บินคุ้มเริ่มต้น 400 บาท!

แอร์เอเชียเพิ่มความสะดวกเลือกได้ในการเดินทาง เดินหน้าขยายฐานปฏิบัติการสู่ “สุวรรณภูมิ” ประเดิม 4 เส้นทางบินใหม่ภายในประเทศ บินตรงไปกลับจากสุวรรณภูมิ สู่เชียงใหม่ 5 เที่ยวบินต่อวัน ภูเก็ต 3 เที่ยวบินต่อวัน กระบี่ 2 เที่ยวบินต่อวัน และ สุราษฎร์ธานี 2 เที่ยวบินต่อวัน

Read More