Posts in Thailand
แอร์เอเชีย บินมั่นใจ ปลอดภัย กระตุ้นท่องเที่ยวไทยปลายปี

แอร์เอเชีย รักษามาตรการด้านสุขอนามัยในทุกเที่ยวบินส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย สวมหน้ากากอนามัย ทำความสะอาดเครื่องบินและฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร ชี้ยอดผู้โดยสารปลายปียังคึกคัก เชื่อมั่นอัตราขนส่งผู้โดยสารเดือนธันวาคม 2563 ในเส้นทางยอดนิยม สูง 80-85%

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียแจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบ สำหรับทุกเส้นทางเข้าเเละออกจังหวัดนครศรีธรรมราชจากเหตุการณ์น้ำท่วม

แอร์เอเชียแจ้งมาตรการช่วยเหลือผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบเดินทางเส้นทางนครศรีธรรมราช จากสถานการณ์น้ำท่วม

Read More
เทเลพอร์ต พร้อมร่วมขนส่งวัคซีนโควิด 19

เทเลพอร์ต บริษัทโลจิสติกส์ ภายใต้แอร์เอเชีย ดิจิทัล พร้อมชูจุดแข็งเครือข่ายการบินที่แข็งแกร่ง ครอบคลุม 125 เมือง สนับสนุนการขนส่งและกระจายวัคซีนโควิด 19 ภายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

Read More
“เทเลพอร์ต” ขยายตลาดสู่ 70 เมืองทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

เทเลพอร์ต บริษัทโลจิสติกส์ ภายใต้แอร์เอเชีย ดิจิทัล ได้ขยายตลาดการให้บริการการขนส่งสินค้าไปสู่ 70 เมือง ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว ทั้งในประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์


Read More
กลับมาอีกครั้งกับ Super Sale ของ airasia.com พร้อมดีลสุดพิเศษลดสูงสุด 50%

airasia.com ลดกระหน่ำ Super Sale อีกครั้ง เริ่มแล้ววันนี้ 16-22 พฤศจิกายน 2563 พร้อมลดราคาสูงสุด 50% จองได้เลยผ่าน airasia.com

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2563 เที่ยวบินภายในประเทศ กลับมาให้บริการแล้วร้อยละ 96 เทียบกับก่อนสถานการณ์โควิด-19

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA) เผยผลประกอบการไตรมาส 3 ปี 2563 มีรายได้รวม 2,403.2 ล้านบาท เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 จากไตรมาสที่ 2 หรือลดลงร้อยละ 75 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ตามการปรับปริมาณที่นั่งให้สอดคล้องกับความต้องการเดินทาง ในขณะที่ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานลดลงกว่าร้อยละ 50 เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนจากการควบคุมค่าใช้จ่ายเข้มงวด


Read More
แอร์เอเชียได้รับรางวัลชนะเลิศสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในโลกติดต่อกัน 8 ปีซ้อน และรางวัลชนะเลิศพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินราคาประหยัดในงาน World Travel Awards 2020

แอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดชั้นนำของเอเชีย 8 ปีซ้อนในงาน World Travel Awards (WTA) ซึ่งถือเป็นรางวัลที่สำคุัญของธุรกิจสายการบินและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เพื่อแสดงถึงความเป็นเลิศในภาคส่วนสำคัญของการเดินทางท่องเที่ยวและการบริการ

Read More
แอร์เอเชีย จัดหนักปลายปี “เที่ยวช่วยไทย ลดทันที 30%” ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน เปิดตัวโฆษณาใหม่ ชวนเที่ยวภายในประเทศ กระจายรายได้ เป็นกำลังใจให้ผู้ประกอบการ

แอร์เอเชียชวนท่องเที่ยวไทย กระจายรายได้ทั่วทุกภูมิภาคปลายปี ในช่วงที่ธรรมชาติสวยงามและเที่ยวได้คุ้มค่าที่สุด หลังสถานการณ์โควิด-19 ผ่อนคลาย โดยเเอร์เอเชียได้จัดทำโฆษณาชุดพิเศษ สื่อให้เห็นถึงการปรับตัวของภาคธุรกิจ เเละผู้ประกอบการท่องเที่ยวทั่วประเทศ โดยเฉพาะการนำเสนอโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อดึงดูดให้ทุกคนออกมาท่องเที่ยวเดินทางช่วยเศรษฐกิจไทยไปด้วยกัน ซึ่งแอร์เอเชียยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ บินคุ้มลดทันที 30% ทุกที่นั่ง ทุกเที่ยวบิน สำหรับเดินทางวันจันทร์-พฤหัสบดี จองด่วนผ่าน airasia.com ตั้งเเต่ 3-8 พฤศจิกายน 2563 เดินทางได้ตั้งเเต่ 8 พฤศจิกายน 2563-31 มกราคม 2564

Read More
Thai AirAsia X (XJ) Offers Additional 10% Value for Credit Account Option

Thai AirAsia X (XJ) passengers who choose to receive the Credit Account Option with the airline will have the value of their accounts increased by 10% so that every 100 THB in the account will be worth 110 THB. Credit accounts are valid for use on any domestic flights operated by Thai AirAsia (FD) immediately, and for booking future flights with Thai AirAsia X as well as other flights across the AirAsia Group, once international services resume.

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) ให้วงเงินเพิ่ม 10% สำหรับผู้โดยสารเลือกเก็บวงเงินไว้ใช้ในบัญชีเครดิต!

ผู้โดยสารไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) ที่เลือกหรือเปลี่ยนมารับข้อเสนอ “การเก็บวงเงินไว้ใช้ในบัญชีเครดิต (Credit Account)” จะได้รับการเพิ่มมูลค่าวงเงิน โดยทุก 100 บาท จะมีมูลค่า 110 บาท สำหรับใช้แลกได้ในทุกเที่ยวบิน เส้นทางภายในประเทศของไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) เที่ยวบินอื่นๆ ของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ และสายการบินในกลุ่มแอร์เอเชีย เมื่อเส้นทางระหว่างประเทศเปิดให้บริการในอนาคต

Read More
Travel Advisory: ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบิน สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินได้โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2564

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการเก็บวงเงินเครดิต โดยสามารถนำไปจองตั๋วได้ใหม่ภายใน 2 ปี โดยระบบจะขยายระยะเวลาให้อัตโนมัติสำหรับผู้ที่ได้รับวงเงินเครดิตไปแล้ว รวมถึงผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกเที่ยวบินที่ถูกสำรองเพื่อการเดินทางระหว่างวันที่ 23 มีนาคม 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2563 สามารถรับข้อเสนอทางเลือกได้ระหว่างการเก็บวงเงินไว้ใช้ในรูปแบบวเงินเครดิตที่มีอายุการใช้งานถึง 2 ปีหรือ เปลี่ยนแปลงเที่ยวบินและวันเดินทางได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมีกำหนดการเดินทางใหม่ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2563

Read More