Posts in Thailand
แอร์เอเชีย ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่สองครบ สร้างความมั่นใจ พร้อมให้บริการ รับการฟื้นตัวของธุรกิจท่องเที่ยวเดินทาง

พนักงานไทยแอร์เอเชีย และไทยเเอร์เอเชีย เอ็กซ์ ทยอยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เข็มที่สองครบวันนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่อสร้างความมั่นใจในการให้บริการผู้โดยสาร เตรียมพร้อมรับสัญญาณที่ดีด้านการท่องเที่ยวเดินทาง ทั้งจากนโยบายภูเก็ตแซนด์บอกซ์ และแผนการกระจายฉีดวัคซีนที่มากขึ้นทั่วประเทศ

Read More
แอร์เอเชีย เทเลพอร์ต เสริมแกร่งศักยภาพเส้นทางสำคัญ ด้วยเครื่องบินขนส่งสินค้า 737-800 และเครื่องบิน A320 ที่ดัดแปลงเฉพาะ

เทเลพอร์ต ธุรกิจด้านโลจิสติกส์ของแอร์เอเชีย ดิจิทัล ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการขนส่งทางอากาศในภูมิภาคเอเชีย พร้อมให้บริการด้วยเครื่องบินขนส่งลำแรก โบอิ้ง 737-800F อีกทั้งยังดัดแปลงถอดที่นั่งเครื่องบินโดยสาร A320 ให้สามารถขนส่งสินค้าได้อีก 2 ลำ เพื่อเพิ่มความสามารถในการขนส่งสินค้าได้อย่างเต็มที่

Read More
แอร์เอเชีย ชวนเตรียมพร้อมบินปลายปี ให้รางวัลตัวเอง บินคุ้มเริ่มต้น 99 บาทต่อเที่ยว จองด่วน 24-26 พ.ค.นี้!

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นใหญ่ “บินปลายปี” ราคาสุดคุ้มสำหรับสมาชิก BIG เริ่มต้นที่ 99 บาท** ต่อเที่ยวบิน จองไว้ก่อนได้เลยเพียง 3 วันเท่านั้น!! ตั้งแต่วันที่ 24 - 26 พฤษภาคม 2564 นี้ เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 16 ธันวาคม 2564 พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนดูเเลตัวเองให้ดีในช่วงนี้ แล้วมาบินปลายปีอย่างสุขใจไปด้วยกัน

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 2564 ปรับลดเที่ยวบินสอดคล้องกับผลกระทบโควิด-19 พร้อมเปิด “เเผนปรับโครงสร้างกิจการ”เสริมสภาพคล่อง

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA) เผยผลประกอบการไตรมาสที่ 1 ปี 2564 มีรายได้รวม 1,351 ล้านบาท คิดเป็นขาดทุน 1,865 ล้านบาท ด้านการดำเนินงาน TAA มีอัตราขนส่งผู้โดยสารรวมอยู่ที่ร้อยละ 66 ขนส่งผู้โดยสาร 0.98 ล้านคน ลดลงร้อยละ 78 เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน จากความต้องการเดินทางท่องเที่ยวที่ลดลงเเละแผนการปรับเที่ยวบินให้สอดคล้องกับสถานการณ์โควิด-19 ระลอกใหม่ อย่างไรก็ตามยังได้รับสัญญาณที่ดีจาก “แผนปรับโครงสร้างกิจการ” ที่จะมีเงินทุน 6,825 ล้านบาท เป็นทุนเพิ่มสภาพคล่อง 3 ปี ประคองธุรกิจผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19

Read More
AAV Announces Operational Results For The First Quarter 2021 With Strict Cost Containment And Capacity Management To Combat COVID-19 Impacts While Launching Restructuring Plan To Bolster Liquidity

Asia Aviation Plc. (AAV), major shareholder of Thai AirAsia Co., Ltd. (“TAA”), has announced its operating results for the first quarter of 2021, posting a total revenue of Baht 1,351 million, with a net loss of Baht 1,865 million for the quarter. During the quarter the airline recorded a load factor of 66 percent. However, the “Restructuring Plan” which commenced earlier this month, aims to secure Baht 6,825 million in fundraising to support liquidity, sustaining the business until the COVID-19 situation has recovered.

Read More
ฉลองครบรอบ 1 ปี แอร์เอเชียเดลิเวอรี่ ด้วยของขวัญสุดพิเศษ

แอร์เอเชียเดลิเวอรี่ ฉลองครบรอบ 1 ปี “เสิร์ฟความอร่อยจากฟ้า ส่งตรงถึงบ้าน” ต้อนรับหน้าร้อนด้วยเมนูใหม่ชานมดอกไม้ไข่มุกบุก พร้อมของที่ระลึกสุดน่ารักแทนคำขอบคุณ เพียงสั่งซื้อเครื่องดื่มหรือขนมหวานเมนูใดก็ได้ ตั้งแต่ 200 บาทขึ้นไปต่อ 1 ใบเสร็จ รับไปเลย แก้วสุดเก๋ Keep Warm Cool Tumbler และของที่ระลึกอื่นๆอีกมากมาย รับสิทธิ์พร้อมสอบถามโปรโมชั่นสั่งซื้อง่ายๆ ผ่าน ไลน์ @airasiadonmuang และ ไลน์ @airasiaratchathewi และ บริการไลน์แมน (Lineman) หรือ โรบินฮู้ด (Robinhood) โดยพิมพ์ AirAsia Delivery และ OurMarket ตั้งเเต่วันนี้ จนถึงวันที่ 8 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น!

Read More
ททท.จับมือแอร์เอเชียเปิดตัวแคมเปญ เมืองรอง...ต้องไป เที่ยวเมืองรองมั่นใจ เดินทางได้ตลอดปี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวแคมเปญ “เมืองรอง...ต้องไป เมืองมีสไตล์ เที่ยวควบได้” ตอกย้ำการเดินทางสู่เมืองรองอย่างมั่นใจ เดินทางได้ตลอดปี โดยมีนายกฤษณะ แก้วธำรงค์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท. และนายกฤษ พัฒนสาร ผู้อำนวยการฝ่ายรัฐกิจสัมพันธ์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย ให้เกียรติร่วมเปิดงาน ภายในงานยังมีกิจกรรมเสวนาแลกเปลี่ยนประสบการณ์การท่องเที่ยวเมืองรองจาก Influencer ที่มีชื่อเสียง ได้แก่ บาส-ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ เจ้าของแฟนเพจ Go Went Go : เที่ยว เว้น เที่ยว และเติ้ล-พชร เกรียงเกร็ด แฟนเพจแบกกล้องเที่ยว ณ ห้องโถงธนะรัชต์ อาคาร ททท.


Read More
แอร์เอเชียจัดโปรเเรงทั่วไทย บินคุ้ม 499 บาท! เดินทางต้อนรับเทศกาลเเละวันหยุดยาวได้ตั้งเเต่ 12 เมษายนเป็นต้นไป

แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่นเเรง THE AIRASIA SUPER SALE เส้นทางบินภายในประเทศราคาดีๆ ราคาสมาชิก BIG รวมเที่ยวเดียวเริ่มต้นที่ 499 บาท จองได้เลยตั้งเเต่ 5-11 เมษายน 2564 เพื่อเดินทางได้ตั้งเเต่ 12 เมษายน-14 พฤศจิกายน 2564 ชี้หลังเริ่มเปิดให้บริการทุกเส้นทางบินครบ 100% ได้รับเสียงตอบรับที่ดี มีอัตราขนส่งผู้โดยสารล่วงหน้าช่วงเทศกาลสงกรานต์ สูง 80-85% เนื่องจากบรรยากาศท่องเที่ยวเดินทางภายในประเทศที่ผ่อนคลาย พร้อมมั่นใจมาตรการด้านสุขอนามัย

Read More
AIRASIA SUPER SALE Offers Flights from Only 499THB! Spend the Holidays Traveling this 12 April Onward!

AirAsia’s SUPER SALE is back with domestic flight offers from as low as 499THB per trip for BIG members! Book anytime between 5-11 April, 2021 for travel from 12 April to 14 November, 2021. The promotion comes after AirAsia’s full resumption of 100% domestic service, which was very well received by travelers with an average occupancy of 80-85% for the Songkran holiday period.

Read More
แอร์เอเชียแจ้งปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่งชั่วคราว

เพื่อการให้บริการที่ดียิ่งขึ้น แอร์เอเชียขอแจ้งให้ทราบว่า เราจะดำเนินการปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่ง ซึ่งอาจส่งผลให้ระบบการสำรองที่นั่งสำหรับเที่ยวบิน และ SNAP (เที่ยวบิน+โรงแรม) ไม่สามารถให้บริการผ่านช่องทางเว็บไซต์ airasia.com โมบายแอปพลิเคชัน ห้องจำหน่ายตั๋ว และช่องทาง AVA ได้ชั่วคราว ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2564 ถึงเวลา 02.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2564

Read More
แอร์เอเชียแจ้งปรับปรุงระบบการจอง

แอร์เอเชียขอแจ้งให้ท่านทราบว่า ขณะนี้แอร์เอเชียอยู่ระหว่างการปรับปรุงระบบการสำรองที่นั่ง Navitaire New Skies โดยการสำรองที่นั่งเที่ยวบิน และ SNAP (การจองเที่ยวบิน+โรงแรมที่พัก) จะไม่สามารถดำเนินการได้ตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2564 ถึงเวลา 02.00 น. วันที่ 24 มีนาคม 2564 ผ่านช่องทางเว็บไซต์ airasia.com โมบายแอปพลิเคชัน ห้องจำหน่ายตั๋ว และเคาน์เตอร์ และช่องทางสนทนา AVA เพื่อพัฒนาระบบให้เป็นประโยชน์ต่อการใช้งานของผู้โดยสารมากยิ่งขึ้น

Read More