แอร์เอเชียย้ายเคาน์เตอร์เช็คอินภายในประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต

สายการบินแอร์เอเชียย้ายการให้บริการเคาน์เตอร์เช็คอินของทุกเที่ยวบินภายในประเทศ ณ ท่าอากาศยานภูเก็ต มาที่เคาน์เตอร์หมายเลข 40-44 และย้ายห้องจำหน่ายบัตรโดยสารมาให้บริการที่ ชั้น 3 ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ระยะที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 เป็นต้นไป เพื่อสอดรับกับแผนของท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในการรองรับผู้โดยสารในฤดูกาลท่องเที่ยว

Read More
News, ThailandMinjun YuPhuket
亚洲航空携手UFC®终极格斗冠军赛 中国内地首战亮相上海

今日世界顶级综合格斗赛事UFC®终极格斗冠军赛在中国内地首场大赛——“UFC®格斗之夜:上海”点燃。亚洲航空作为UFC全球首个航空领域官方合作伙伴,在上海举行了媒体见面会,亚洲航空中国区总裁陈凯霖女士(Kathleen Tan)和UFC 亚太区副总裁张卓麟出席了媒体见面会。为了庆祝这一体育盛事,亚航推出一系列线上线下精彩活动,为翘首以盼多年的中国格斗迷带来惊喜。

Read More
China, NewsMinjun Yu上海
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ชูความถี่เหนือคู่แข่ง ชวนบินญี่ปุ่น เกาหลี จีน เช้า สาย บ่าย ดึก

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสเที่ยวบิน XJ) ตอกย้ำความเป็นผู้นำสายการบินราคาประหยัดระยะไกลในไทย พร้อมรับปี 2561 ด้วยความถี่เที่ยวบินที่เหนือกว่า เผยกลยุทธ์ “3-2- 2-1 เช้า สาย บ่าย ดึก” มาจากความถี่เที่ยวบินในเส้นทางต่างๆ โดยบินตรงจากกรุงเทพฯ (ท่าอากาศยานดอนเมือง) สู่โซล ประเทศเกาหลี 3 เที่ยวบินต่อวัน สู่โตเกียว 2 เที่ยวบินต่อวัน สู่โอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น 2 เที่ยวบินต่อวัน และเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน 1 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งตอบโจทย์การเดินทางสะดวกที่เลือกได้ทุกช่วงเวลา เช้า สาย บ่าย ดึกของผู้ใช้บริการ

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
AirAsia攜手遠傳電信推出獨享優惠1, 188元起

亞洲低成本航空領導品牌AirAsia今(21)宣布,宣布首次攜手電信廠商,推出優惠票價給遠傳電信用戶,即日起至11月26日,只要是遠傳用戶即可用優惠價格購買2018年1月3日至2018年7月13日出發的機票,台北直飛沙巴,單程未稅只要TWD1,188起,台北或高雄直飛吉隆坡單程未稅只要TWD1,388元起。

Read More