แอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบิน “มาเก๊า – ภูเก็ต” ชวนชาวมาเก๊าเที่ยวเกาะสวรรค์เมืองไทย

สายการบินแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤษก์เส้นทางมาเก๊า-ภูเก็ต ในวันที่ 8 มกราคม 2561 โดยท่าอากาศยานมาเก๊าได้จัดพิธีเฉลิมฉลองต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมแจกของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารอย่างคึกคัก พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติทุกท่านได้แก่ คุณอสิ ม้ามณี กงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง คุณซีเลีย เลา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารแอร์เอเชีย ประจำฮ่องกง มาเก๊า คุณสาริมา จินดามาตย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานฮ่องกง คุณไซม่อน ชาน ประธานกรมการบินพลเรือน ประเทศมาเก๊า คุณมาเรีย เฮเลนา เดิอ เซนนา เฟอร์นานเดส ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊า ร่วมตัดริบบิ้น ต้อนรับการให้บริการเที่ยวบินแรก ที่ท่าอากาศยานนานาชาติมาเก๊า

Read More
Thailand, NewsMinjun YuMacao
แอร์เอเชีย เปิดบินตรงทุกวัน อุดรธานี-เชียงใหม่ ให้บริการเครื่องใหญ่ ตรงเวลา ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดประหยัด  590บาท/เที่ยวบิน

สายการบินแอร์เอเชีย ชวนบินคุ้มคุณภาพครบ เปิดเส้นทางบินใหม่ข้ามภาค “อุดรธานี-เชียงใหม่” พร้อมให้บริการทุกวันด้วยเครื่องบินลำใหญ่ เดินทางสะดวกสบายด้วยราคาประหยัดสุดคุ้ม โปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยวบิน และเพิ่มความถี่เที่ยวบินอุดรธานี-กรุงเทพ เป็น 5 เที่ยวบินต่อวัน พร้อมให้บริการเที่ยวบินแรกอุดรธานี-เชียงใหม่ และเที่ยวบินที่ 5 กรุงเทพ-อุดรธานี ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 จองได้เลยตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2560 และราคาโปรโมชั่นสามารถเดินทางได้ระหว่างวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2561 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2562

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชียจับมือ UNDP เปิดตัว 4 โครงการเพื่อการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการพัฒนาชุมชน ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

สายการบินแอร์เอเชียและโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติหรือยูเอ็นดีพี (United Nations Development Programme - UNDP) ร่วมลงนามเอ็มโอยู ประกาศความร่วมมือการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน พร้อมเปิดตัว 4 โครงการนำร่องเพื่อส่งเสริมการพัฒนาชุมชน สังคมและสิ่งแวดล้อม ตามหลัก “เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน” (Sustainable Development Goals – SDGs) ซึ่งกำหนดโดยองค์การสหประชาชาติเพื่อเป็นกรอบในการดำเนินงานด้านการพัฒนา และแก้ปัญหาสังคมในระดับสากล

Read More
Thailand, NewsMinjun YuBangkok