Posts in Thailand
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผ่านการตรวจสอบและรับรองมาตรฐานความปลอดภัยจาก IATA Operational Safety Audit (IOSA)

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ สายการบินราคาประหยัด ในเครือกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ที่ให้บริการเส้นทางบินระยะไกล ได้ผ่านขั้นตอนการตรวจสอบรับรองจากหน่วยงานตรวจเช็คมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก International Air Transportation (IATA) Operational Safety Audit (IOSA)

Read More
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ 4 เส้นทางรวด จากเชียงราย สู่ภูเก็ต มาเก๊า สิงคโปร์ และกัวลาลัมเปอร์

สายการบินแอร์เอเชียเดินหน้าเปิดเส้นทางบินต่อเนื่องช่วงปลายปี ขยาย 4 เส้นทางบินจากท่าอากาศยานเชียงราย ทั้งเส้นทางบินภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมดันเชียงรายขึ้นเป็นฐานปฏิบัติการแห่งที่ 7 ของแอร์เอเชียในไทย สร้างโอกาสใหม่ด้านการท่องเที่ยวเเละลงทุน

Read More
แอร์เอเชียคึกคักปลายปี ธันวาคมนี้เริ่มบิน 10 เส้นทางรวด! เน้นบุกตลาดจีนและอินเดีย กระตุ้นท่องเที่ยว

สายการบินแอร์เอเชียรุกหนัก คว้าโอกาสฤดูกาลท่องเที่ยวปลายปี เริ่มบินปฐมฤกษ์ให้บริการ 10 เส้นทางบินในช่วงเดือนธันวาคม 2561 ในฐานปฏิบัติการการบินต่างๆ ได้แก่ เชียงใหม่-ปักกิ่ง เชียงใหม่-หนานชาง กระบี่-มาเก๊า กระบี่-ฮ่องกง กระบี่-ฉงชิ่ง กรุงเทพ-คยา(อินเดีย)  กรุงเทพ-ภูวเณศวร(อินเดีย) กรุงเทพ-วิชาคาปัทนัม(อินเดีย) กรุงเทพ-โคลัมโบ(ศรีลังกา) และขอนแก่น-อู่ตะเภา(พัทยา) ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวจีนและอินเดียกลับมาเที่ยวและใช้จ่ายที่ประเทศไทย กระตุ้นเศรษฐกิจภาพรวม

Read More
แอร์เอเชีย BIG Loyalty คว้ารางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e-commerce การท่องเที่ยว (Best travel e-commerce merchant)

แอร์เอเชีย BIG Loyalty ได้รับรางวัลดีเด่นผู้ประกอบการ e-commerce (การท่องเที่ยว/การบริการ) จากงาน Asia eCommerce Awards ประจำปี 2561 ซึ่งถือเป็นรางวัลประเภท e-commerce รางวัลแรกของแอร์เอเชีย

Read More
แอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบิน “มาเก๊า – กระบี่” เชิญชวนเที่ยวกระบี่ พร้อมพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์อย่างอบอุ่น

สายการบินแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์เส้นทางมาเก๊า-กระบี่ ในวันที่ 1 ธันวาคม 2561 โดยท่าอากาศกระบี่ ได้จัดพิธีเฉลิมฉลองต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ พร้อมแจกของที่ระลึกให้กับผู้โดยสารอย่างคึกคัก

Read More
แอร์เอเชียคว้า 2 รางวัลจาก World Travel Awards Grand Final ปี 2561

แอร์เอเชียได้รับรางวัลชนะเลิศสายการบินราคาประหยัดระดับโลก เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันที่งาน World Travel Awards (WTA) รอบชิงชนะเลิศ ผ่านการลงคะแนนคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญและบุคลากรในอุตสาหกรรมด้านการท่องเที่ยวจากทั่วโลก

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียระงับการให้บริการเที่ยวบิน เชียงใหม่ (CNX) – ย่างกุ้ง (RGN)

สายการบินแอร์เอเชียประกาศระงับการให้บริการเที่ยวบิน “เชียงใหม่-ย่างกุ้ง” ตั้งแต่วันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป

Read More
แอร์เอเชียพานักกีฬาฟุตบอลทีมชาติ สานฝันเยาวชนกระบี่ เปิดคลินิกฝึกทักษะฟุตบอล “บินสู่ฝัน” พร้อมเรียนรู้วิถีชุมชนโครงการ Journey D ที่ชุมชนเกาะกลาง

สายการบินแอร์เอเชีย สานฝันฟุตบอลให้เยาวชนในโครงการ Journey D "Fly To Dreams The Football Clinic" บินสู่ฝัน สร้างสรรค์ชุมชน

Read More
AirAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ในประเทศไทย ฟังก์ชั่นใหม่เพื่อการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกในโลก

irAsia BIG Loyalty เปิดตัว BIG Xchange ฟังก์ชั่นใหม่สำหรับการโอนคะแนนสายการบิน ที่แรกของโลกในประเทศไทย ช่วยให้สมาชิก BIG สามารถทำการโอนคะแนนจากพันธมิตรเป็น BIG Points บนแอปพลิเคชั่น AirAsia BIG Loyalty ได้ในทันที ง่ายดายอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน


Read More