Posts in Thailand
แอร์เอเชีย ยกเมนูจากฟ้า เสิร์ฟถึงหน้าบ้านคุณ เดลิเวอรี่..ชานมไข่มุกบุก พร้อมเมนูคาวหวานครบ!

อยู่บ้านก็กินได้! แอร์เอเชียจัดให้ตามคำเรียกร้อง เสิร์ฟเมนูฮิตอร่อยจากฟ้า “ชานมไข่มุกบุก” พร้อมบิ๊กไซส์ใหม่ขนาด 1 ลิตร เอาใจทุกคนในครอบครัว และยกขบวนอีกหลากหลายเมนูคาวหวานระดับตำนานบนเครื่องแอร์เอเชียมาให้ลิ้มรส ทั้งเย็นตาโฟหม้อไฟผัดแห้ง ข้าวไก่เทริยากิ ข้าวกระเพราคลุกหน้าไข่เจียว ชีสเค้กข้าวเหนียวมะม่วงทูโก เลือกสั่งเดี่ยว สั่งเป็นเซ็ท..ก็เด็ดไม่แพ้กัน ด้วยส่วนลดสุดพิเศษ 19% แอดไลน์แล้วสั่งได้ทันที พนักงานแอร์เอเชียพร้อมส่งเต็มที่ มั่นใจได้ในมาตรฐานถึงบ้านคุณ เริ่มตั้งเเต่ 8 พฤษภาคมเป็นต้นไป

Read More
คำถามที่พบบ่อย: ข้อควรทำความเข้าใจก่อนเดินทางกับแอร์เอเชีย

ฉันต้องเตรียมตัวอย่่างไรบ้างก่อนการเดินทาง

สายการบินฯ แนะนำให้ผู้โดยสารทุกท่านตรวจสอบข้อกำหนดและเงื่นไขการเดินทางเข้าสู่เมืองปลายทาง จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเมืองปลายทางนั้นๆ

Read More
COVID-19: บินอย่างปลอดภัยกับแอร์เอเชีย - มาตรการด้านความปลอดภัยของสายการบินแอร์เอเชีย ทั้งส่วนภาคพื้นและการให้บริการบนเครื่องบิน

เมื่อแอร์เอเชียพร้อมกลับมาให้บริการพาทุกท่านเดินทางอีกครั้ง แอร์เอเชียให้คำมั่นว่าเราจะให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่องการดูแลสุขอนามัยและความปลอดภัยของผู้โดยสารทุกท่าน ซึ่งถือเป็นหน้าที่และความรับผิดชอบสำคัญของเรา

Read More
ไทยแอร์เอเชียเริ่มให้บริการในประเทศ 1 พฤษภาคมนี้ พร้อมเข้มงวดตามมาตรฐานความปลอดภัยเเละ Social Distancing (การรักษาระยะห่าง)

สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบิน FD) พร้อมเริ่มกลับมาให้บริการบางเส้นทางภายในประเทศ ตั้งเเต่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อรองรับผู้โดยสารที่มีความจำเป็นในการเดินทาง โดยมีเเนวปฏิบัติเพื่อควบคุมดูเเลสุขอนามัย และการรักษาระยะห่าง (Social Distancing) ตามมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขเเละสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทยกำหนด ทั้งการเว้นระยะห่างผู้โดยสารเเบบเว้นที่นั่ง การสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาเมื่อใช้บริการสายการบิน การงดจำหน่ายอาหารเเละเครื่องดื่ม ฯลฯ พร้อมมาตรการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเครื่องบิน รถบัสรับส่งในทุกวัน และทุกเที่ยวบินเฝ้าระวัง เพื่อความมั่นใจของผู้โดยสารเเละพนักงานทุกคน

Read More
AirAsia Thailand Returning to Domestic Service from 1 May With Strict Safety Measures and Social Distancing

Bangkok, 24 April, 2020 - AirAsia Thailand (FD flight) will be resuming its domestic operations from 1 May 2020 in service for passengers in need of travel with strict health controls and social distancing protocol in place. This is in compliance with the regulations set by the Ministry of Public Health and Civil Aviation Authority of Thailand.

Read More
กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศต่างๆ อีกครั้ง

กลุ่มสายการบินแอร์เอเชียมีแผนจะกลับมาให้บริการเที่ยวบินภายในประเทศต่างๆ ตามกำหนดเวลาตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน 2563 สำหรับประเทศมาเลเซีย ตามด้วยประเทศไทย (วันที่ 1 พฤษภาคม 2563) ประเทศฟิลิปปินส์ (วันที่ 1 พฤษภาคม 2563) ประเทศอินเดีย (วันที่ 4 พฤษภาคม 2563) และประเทศอินโดนีเซีย (วันที่ 7 พฤษภาคม 2563) ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาจากรัฐบาลของแต่ละประเทศ

Read More
สาส์นจากโทนี่

คามารูดินและผม ก่อตั้งสายการบินแอร์เอเชียขึ้น เมื่อเกือบ 20 ปีที่แล้ว พวกเรามีความฝันยิ่งใหญ่ที่จะทำให้ทุกคนมีโอกาสได้เดินทางโดยเครื่องบิน ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายมากที่โอกาสนั้นจำเป็นต้องยุติลงในช่วงเวลานี้

Read More
กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย และกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ประกาศหยุดให้บริการการบินชั่วคราว ให้ความร่วมมือรัฐป้องกันการแพร่ระบาด COVID-19

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่รุนเเรงขึ้นในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้หลายประเทศประกาศบังคับใช้มาตรการที่เข้มงวดในการป้องกันการแพร่ระบาด ซึ่งรวมไปถึงมาตรการจำกัดด้านการเดินทาง กลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย จึงขอประกาศหยุดให้บริการการบินชั่วคราว ในเส้นทางส่วนใหญ่ซึ่งเป็นเครือข่ายของสายการบิน

Read More
Travel Advisory : ไทยแอร์เอเชีย ให้เปลี่ยนเที่ยวบิน หรือเก็บวงเงินไว้ใช้ สำหรับผู้สำรองที่นั่งภายในประเทศ ช่วงสงกรานต์ 10-16 เมษายน 2563

สายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบินFD) ให้ข้อเสนอทางเลือก ‘เปลี่ยนเที่ยวบินโดยไม่มีค่าใช้จ่าย’ หรือ ‘เก็บวงเงินไว้ใช้ในบัญชีเครดิต’ สำหรับช่วยเหลือผู้โดยสารที่สำรองที่นั่งเพื่อเดินทางวันที่ 10-16 เมษายน 2563 เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศของรัฐบาลในการยกเลิกวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ประจำปี 2563

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ หยุดบิน “กรุงเทพฯ - บริสเบน” ตั้งเเต่ 7 เมษายนนี้

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบิน XJ) ประกาศหยุดให้บริการ เส้นทางบินกรุงเทพฯ - บริสเบน ประเทศออสเตรเลีย มีผลตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 ตามเเผนการบริหารจัดการ ซึ่งสอดรับกับความต้องการเดินทางและสถานการณ์แพร่ระบาดของ COVID-19 พร้อมพิจารณาโอกาสเเละความพร้อมในการกลับมาให้บริการอีกครั้งในอนาคต (เส้นทางบินกรุงเทพฯ - บริสเบน เริ่มให้บริการครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562)

Read More
AirAsia​ Takes BIG sale to new heights with 6 million promo seats on offer!

AirAsia’s BIG Sale is back with six million promotional seats to help send you on your next exciting adventure, including zero-fare seats to many popular domestic and international destinations across AirAsia’s network, spanning over Chiang Mai, Krabi, Phuket HoChiMinh City, Danang, Vientiane Luang Prabang, Maldives, Bali and many more. Book now to get your year-end travel ready with the special fare!

Read More
แอร์เอเชียจัดโปรโมชั่น 0 บาท 6 ล้านที่นั่ง!

แอร์เอเชีย BIG Sale กับโปรโมชั่น 0 บาท* กลับมาอีกครั้ง ครั้งนี้พิเศษสุดมอบราคาโปรโมชั่นมากถึง 6 ล้านที่นั่ง ในเส้นทางท่องเที่ยวยอดนิยม เช่น เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต และอีกมากมายในเส้นทางบินภายในประเทศ และ โฮจิมินห์ ดานัง เวียงจันทร์ หลวงพระบาง มัลดีฟส์ บาหลี และ อีกมากมายในเส้นทางบินระหว่างประเทศ จองได้เลยไม่ต้องรอ เพื่อเลือกบินมั่นใจได้ตั้งเเต่ช่วงปลายปี 2562 เป็นต้นไป

Read More