อินเด็กซ์ฯ - แอร์เอเชียจัด “KILORUN BALI 2018”

บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) จับมือ สายการบินแอร์เอเชีย และสายการบินแอร์เอเชียเอ็กซ์ ประกาศจัดกิจกรรม KILORUN 2018 สร้างปรากฎการณ์วิ่ง กิน เที่ยว ไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ไม่ซ้ำใคร 4 เมือง 4 ประเทศ คือ กรุงเทพ-ประเทศไทย, บาหลี-อินโดนีเซีย, โอซาก้า-ญี่ปุ่น และ ฮานอย-เวียดนาม หลังออกสตาร์ทเปิดตัว KILORUN BANGKOK 2018 ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะสร้างภาพลักษณ์ที่ดีกระตุ้นการท่องเที่ยวสร้างรายได้ให้กับประเทศไทย

Read More
News, ThailandMinjun YuBali
แอร์เอเชียร่วมกับ Plug and Play ค้นหาสุดยอดธุรกิจสตาร์ทอัพในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

แอร์เอเชียประกาศความร่วมมือกับ Plug and Play Tech Center บริษัทที่ให้บริการแพลทฟอร์มระดับโลก ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในซิลิคอนแวลลีย์ เพื่อให้คำปรึกษาและสนับสนุนธุรกิจสตาร์ทอัพที่เกี่ยวข้องกับภาคการท่องเที่ยวและบริการ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีใหม่ๆ

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang
แอร์เอเชียต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ "กรุงเทพฯ-ชุมพร"

สายการบินไทยแอร์เอเชียเริ่มให้บริการเส้นทางบินตรงทุกวัน “กรุงเทพฯ-ชุมพร” วันแรก 25 มีนาคม 2561 พร้อมจัดพิธีต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ นำโดยหน่วยงานภาครัฐ และภาคเอกชนท้องถิ่น มาร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งในเที่ยวบินแรก มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารสูงถึงร้อยละ 91 อีกทั้งแอร์เอเชียยังมอบความสะดวกเป็นส่วนลด 50 บาท ให้กับผู้โดยสารที่ใช้บริการรถรับส่งสู่สนามบิน

Read More