[Updated as at 6 September 1900hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก โอซาก้า เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปิดให้บริการเพราะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนัก สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเที่ยวบินเส้นทางสู่โอซาก้าและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ดังต่อไปนี้

Read More
[Updated as at 6 September 1830hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร วันที่ 6 ก.ย. เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

Read More
[Updated as at 5 September 1830hrs GMT+7] Travel Advisory: แอร์เอเชียแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากคาดว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุใต้ฝุ่น Jebi และท่าอากาศยานคันไซไม่สามารถให้บริการได้ สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเส้นทางสู่โอซาก้า (ท่าอากาศยานคันไซ-KIX) ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4-5 กันยายน 2561

Read More
แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผสานพลังสวนสนุกยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ เปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ การ์ตูนมาสคอต “ลอตเต้เวิลด์”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จับมือลอตเต้เวิลด์ (Lotte World) สวนสนุกและศูนย์รวมความบันเทิงครบครันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ ลาย “ลอตเต้เวิลด์” บนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยออกแบบเป็นลายตัวการ์ตูนมาสคอตประจำลอตเต้เวิลด์ ชื่อว่า “ล้อตตี้และลอร์รี่” พร้อมลายปราสาทซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำสวนสนุก และลอตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก

Read More
에어아시아, 2018년 2분기 실적 발표

아시아 최대 저비용항공사 에어아시아가 2018년 2분기 실적을 발표했다. 에어아시아 그룹(에어아시아 엑스 및 일부 계열사 제외)의 2분기 매출액은 지난해 동기 대비 10% 상승한 26억 2000만 링깃(약 7066억 원)을 기록했고 순 영업이익은 3억 2480만 링깃(약 876억 원)을 기록했다.

Read More
한국어, Korea, NewsJane Kim -