แอร์เอเชียกลับมาให้บริการปกติหลังจากกรณีการระเบิดของภูเขาไฟตาอัล

เที่ยวบินแอร์เอเชียทุกเที่ยวบินที่ให้บริการจากและสู่ประเทศฟิลิปปินส์ กลับมาให้บริการปกติแล้ว หลังจากสถานการณ์เริ่มกลับเข้าสู่ปกติ 

Read More
แอร์เอเชียให้บริการเครื่องใหม่ “แอร์บัส A321neo” ครั้งเเรก 13 ม.ค.นี้!

บินเเล้ว..สายการบินแอร์เอเชีย เริ่มให้บริการด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ แอร์บัส เอ321neo จำนวน 236 ที่นั่ง เป็นครั้งเเรกในประเทศไทย ประเดิมลำเเรกที่บางเที่ยวบินของเส้นทาง กรุงเทพ(ดอนเมือง) สู่เชียงใหม่ เชียงราย เเละหาดใหญ่ ส่วนลำที่ 2 จะเริ่มบิน 18 มกราคมนี้ ในบางเที่ยวบินของเส้นทางของ ดอนเมือง สู่สุราษฎร์ธานี ภูเก็ต เเละขอนเเก่น  พร้อมชูจุดขายที่นั่งเเบบใหม่ เเละสามารถชาร์ต USB ได้ทุกที่นั่ง

Read More
AirAsia Flies New “Airbus A321neo” for First Time on 13th January!

Now flying… AirAsia has become the first airline in Thailand to serve flights with the new Airbus A321neo 236 seats airplane now flying Bangkok (Don Mueang) to Chiang Mai, Chiang Rai and Hat Yai with a second plane to begin flying 18th January on select routes between Don Mueang and Surat Thani, Phuket and Khon Kaen, offering travelers with a completely new kind of seat featuring USB charging ports for every passenger.

Read More
[Updated as of 14 January 1200hrs GMT+7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบิน กรณีการระเบิดของภูเขาไฟตาอัล

แอร์เอชียประกาศยกเลิกเที่ยวบินทั้งเส้นทางบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ จากและสู่หลายท่าอากาศยานในประเทศฟิลิปปินส์ เนื่องจากการระเบิดของภูเขาไปตาอัล โดยการยกเลิกเที่ยวบิน เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร และอากาศยาน

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบิน กรณีการระเบิดของภูเขาไฟตาอัล

แอร์เอเชียกลับมาให้บริการบางเที่ยวบินภายในประเทศ และระหว่างประเทศ ในกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์  จากท่าอากาศยานนานาชาตินินอย อากีโน (NAIA) เนื่องจากการระเบิดของภูเขาไฟตาอัล 

Read More