โทนี่ เฟอร์นานเดส เปิดตัว Podcast “Talks with Tony” เปิดบทสนาแบบเอ็กคลูซีฟกับแขกรับเชิญระดับโลกจากหลากหลายวงการ พร้อมติดตามรับฟังได้ผ่านช่องทาง Syok, Spotify, Google, Apple

โทนี่ เฟอร์นานเดส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มแอร์เอเชีย เปิดตัว Podcast “Talk with Tony” ช่องทางแบ่งปันประสบการณ์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในประเด็นความความสำเร็จ หรือบทเรียนต่างๆ ที่ได้เรียนรู้ระหว่างการทำงาน ทำให้โทนี่ก้าวขึ้นสู่การเป็นโทนี่อย่างทุกวันนี้ ร่วมกับเพื่อนๆ และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจจากหลายวงการ ที่มีความรู้และเชี่ยวชาญในแต่ละหัวข้อสนทนา

Read More
AirAsia gia hạn hiệu lực Tài khoản Tín dụng lên 3 năm

ngày 23 tháng 7 năm 2020 - AirAsia đã gia hạn thời hạn hiệu lực của Tài khoản Tín dụng lên ba năm (36 tháng) kể từ ngày cấp cho tất cả các khách của mình có Tài khoản Tín dụng hợp lệ được cấp trước ngày 30 tháng 6 năm 2021. Để đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, tất cả các Tài khoản Tín dụng được phát hành trước ngày 30 tháng 6 hiện đã được tự động gia hạn.

Read More
Travel Advisory: สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศหยุดให้บริการเส้นทางบินภายในประเทศชั่วคราว 12 ก.ค. - 8 ส.ค.นี้ เพื่อให้ความร่วมมือกับรัฐบาล

เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่รุนเเรงขึ้นในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้รัฐบาลประกาศมาตรการจำกัดการเดินทาง สายการบินไทยแอร์เอเชียจึงมีความจำเป็นประกาศหยุดให้บริการชั่วคราวในเส้นทางบินภายในประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม 2564 เพื่อให้ความร่วมมือกับรัฐบาล และแบ่งเบาการทำงานของบุคลากรทางการเเพทย์ ในการช่วยกันป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาด COVID-19 อย่างดีที่สุด

Read More
แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการใช้วงเงินเครดิตเพิ่มเป็น 3 ปี

แอร์เอเชียขยายระยะเวลาการใช้วงเงินเครดิตเพิ่มเป็น 3 ปี (36 เดือน) สำหรับผู้โดยสารที่ได้รับอนุมัติวงเงินเครดิตก่อนวันที่ 30 มิถุนายน 2564 โดยการเพิ่มระยะเวลาจะนับจากวันที่วงเงินเครดิตได้รับการอนุมัติ ซึ่งการเพิ่มระยะเวลาจะดำเนินการโดยอัติโนมัติ เพื่อให้ผู้โดยสารสามารถใช้วงเงินเครดิตได้อย่างสะดวกสบาย

Read More