Posts in Thailand
แอร์เอเชียผสานพลัง Google Cloud มุ่งสู่คอนเซปต์ธุรกิจเทคโนโลยีการท่องเที่ยวเต็มตัว

แอร์เอเชียร่วมมือกับ Google Cloud (กูเกิล คลาวด์) ผสมผสานเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องจักร (machine learning) และปัญญาประดิษฐ์ (artificial intellidence) เข้ากับการทำธุรกิจและวัฒนธรรมองค์กรในทุกภาคส่วน โดยมีเป้าหมายในการปฏิรูปองค์กรสู่ธุรกิจรูปแบบใหม่ในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีการท่องเที่ยว

Read More
แอร์เอเชียฉลองครบรอบ 10 ปี การให้บริการที่ฮ่องกง พร้อมเสริมความแข็งแกร่ง เปิดเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง กระบี่-มาเก๊า

แอร์เอเชียเฉลิมฉลองการให้บริการที่ฮ่องกงครบรอบ 10 ปี อย่างงดงาม พร้อมเสริมเครือข่ายการบินต่อเนื่องด้วยเส้นทางบินใหม่ กระบี่-ฮ่องกง และกระบี่-มาเก๊า พร้อมจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ด้วยราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษ 

Read More
AirAsia Continues Expansion in India with 2 New Routes Flying Direct from Bangkok to Visakhapatnam and Bhubaneswar

AirAsia further connects Thailand and India by flying direct “Bangkok-Visakhapatnam” 4 times a week (departs Don Mueang Airport every Monday, Wednesday, Friday and Sunday)starting 7 December 2018 and “Bangkok-Bhubaneswar” 3 times a week (departs Don Mueang Airport every Tuesday, Thursday and Saturday) starting 6 December, 2018

Read More
แอร์เอเชียบุกตลาดอินเดีย เปิด 2 เส้นทางใหม่ บินตรงจากกรุงเทพ สู่วิชาคาปัทนัม และภูวเนศวร

แอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ เชื่อมไทย-อินเดีย บินตรง “กรุงเทพฯ-วิชาคาปัทนัม”4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์  (เที่ยวบินออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มบินตั้งแต่ 7 ธ.ค. 2561และ “กรุงเทพฯ- ภูวเนศวร” 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ (เที่ยวบินออกจากท่าอากาศยานดอนเมืองทุกวันอังคาร พฤหัสบดี และเสาร์) เริ่มบินตั้งแต่ 6 ธ.ค. 2561 เป็นต้นไป

Read More
ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงกรณียกเลิกเที่ยวบิน XJ602 และ XJ603 วันที่ 15 พ.ย. - 31 ธ.ค. 2561 เส้นระหว่างกรุงเทพฯ-โตเกียว

ตามที่สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ปรับแผนการจัดสรรเครื่องบิน ทำให้มีความจำเป็นต้องปรับการให้บริการเส้นทางกรุงเทพ-โตเกียว จาก 3 เป็น 2 เที่ยวบินต่อวัน ช่วงวันที่ 15 พฤศจิกายน - 31 ธันวาคม 2561 

Read More
Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินที่ได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นจ่ามี

เนื่องจากคาดว่าไต้ฝุ่นจ่ามีจะส่งผลกระทบต่อประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 30 กันยายน 2561 ทำให้สายการบินแอร์เอเชียคาดการณ์ว่าจะมีผลกระทบต่อเที่ยวบินเส้นทางเข้า-ออก ประเทศญี่ปุ่น ตามรายละเอียดดังนี้

Read More
[Updated as at 6 September 1900hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชียชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก โอซาก้า เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากท่าอากาศยานนานาชาติคันไซ (KIX) เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ปิดให้บริการเพราะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมหนัก สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเที่ยวบินเส้นทางสู่โอซาก้าและเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน ดังต่อไปนี้

Read More
[Updated as at 6 September 1830hrs GMT +7] Travel Advisory: แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ชี้แจงเที่ยวบินเข้า-ออก ซัปโปโร วันที่ 6 ก.ย. เหตุสนามบินชิโตเสะปิดให้บริการ

Read More
[Updated as at 5 September 1830hrs GMT+7] Travel Advisory: แอร์เอเชียแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน เนื่องจากท่าอากาศนานาชาติคันไซปิดให้บริการจากผลกระทบของไต้ฝุ่นเจบิ

เนื่องจากคาดว่าจะได้รับผลกระทบจากพายุใต้ฝุ่น Jebi และท่าอากาศยานคันไซไม่สามารถให้บริการได้ สายการบินแอร์เอเชียจำเป็นต้องยกเลิกการให้บริการเส้นทางสู่โอซาก้า (ท่าอากาศยานคันไซ-KIX) ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4-5 กันยายน 2561

Read More
แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ผสานพลังสวนสนุกยักษ์ใหญ่เกาหลีใต้ เปิดตัวเครื่องบินลายใหม่ การ์ตูนมาสคอต “ลอตเต้เวิลด์”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จับมือลอตเต้เวิลด์ (Lotte World) สวนสนุกและศูนย์รวมความบันเทิงครบครันที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เปิดตัวลายเครื่องบินใหม่ ลาย “ลอตเต้เวิลด์” บนเครื่องบินแอร์บัส เอ330-300 ของไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ โดยออกแบบเป็นลายตัวการ์ตูนมาสคอตประจำลอตเต้เวิลด์ ชื่อว่า “ล้อตตี้และลอร์รี่” พร้อมลายปราสาทซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำสวนสนุก และลอตเต้เวิลด์ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ และสูงที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของโลก

Read More
แอร์เอเชียคว้ารางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย จาก World Travel Awards ปี 2561 ภูมิภาคเอเชียและออสตราเลเซีย

สายการบินแอร์เอเชียได้รับรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชีย 6 ปีซ้อน จาก World Travel Awards ประจำปี 2561 ภูมิภาคเอเชียและออสตราเลเซีย

Read More