Posts in Thailand
แอร์เอเชียเปิดเส้นทางใหม่ บินตรงทุกวัน “กรุงเทพฯ - ดานัง”

แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ บินตรงทุกวัน ดอนเมือง (DMK)-ดานัง (DAD) ประเทศเวียดนาม เสริมความแข็งแกร่งเครือข่ายบินในตลาดกลุ่มประเทศ CLMV พร้อมสานความสัมพันธ์และโอกาสทางธุรกิจระหว่างสองประเทศ เริ่มให้บริการเที่ยวบินแรกตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2560 นี้เป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นสุดพิเศษเริ่มต้นเพียง 990 บาท*ต่อเที่ยวบิน เริ่มจองได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2560 ถึง 7 พฤษภาคม 2560 เพื่อเดินทางตั้งแต่วันที่ 9 มิถุนายน 2560 ถึงวันที่ 5 มิถุนายน 2561 ที่ www.airasia.com และช่องทางจำหน่ายต่างๆ

Read More
แอร์เอเชียบุกรั้ว มช. จัด “ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ”

แอร์เอเชียชวนนักศึกษา มช.และชาวเชียงใหม่ ร่วมงาน CMU MALL “ตลาดนัดบินคุ้ม คุณภาพครบ” จัดเต็มโปรโมชั่นบินและแพคเกจท่องเที่ยวราคาสุดคุ้มภายในงาน บูธรับสมัครนักศึกษาฝึกงานและร่วมงานกับแอร์เอเชีย เสริมอาหารสมองทันเหตุการณ์กับแนวคิด“Innovation 4.0” พร้อมความบันเทิงคับคั่ง ทั้งการจำหน่ายอาหาร ไอเดียสินค้านวัตกรรม และมินิคอนเสิร์ต “หน้ากากจิงโจ้” เป๊ก ผลิตโชค วันที่ 5 - 7 เมษายนนี้ เวลา 17.00-22.00น. ที่ลานกิจกรรม หน้าหอ 2 มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

Read More
AAV ประกาศผลประกอบการปี 2559 กำไรสุทธิ 1,869.5 ล้านบาท รายได้รวม 32,400.6 ล้านบาท เปิด 12 เส้นทางบินใหม่ตลอดปี เสริมแข็งแกร่งบินข้ามภาคและครอบคลุมทั่ว CLMV

บมจ. เอเชีย เอวิเอชั่น (AAV) ผู้ถือหุ้นใหญ่ บจ. ไทยแอร์เอเชีย (TAA) เผยผลประกอบการของบริษัท แม้ว่าจะได้รับผลกระทบจากมาตรการจัดระเบียบผู้ประกอบการนำเที่ยวในช่วงไตรมา สที่ 4 ปี 2559
ซึ่งส่งผลกระทบต่อจำนวนนักท่องเที่ยวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาประเทศไทย แต่ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2559 AAV มีรายได้อยู่ที่ 7,546.7 ล้านบาท สามารถสร้างกำไรสุทธิได้ที่ 41.3 ล้านบาท และคงอัตราส่วนการขนส่งผู้โดยสาร (Load Factor) อยู่ที่ร้อยละ 82 โดยมีจำนวนผู้โดยสารอยู่ที่ 4. 4ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 8 จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ทำให้ตลอดทั้งปี 2559 AAV มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 1,869.5 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 791.0 ล้านบาท จากปี 2558 ที่มีกำไรสุทธิอยู่ที่ 1,078.5 ล้านบาท โดยมีอัตราส่วนการขนส่งผู้โดยสารอยู่ที่ร้อยละ 84 ขนส่งผู้โดยสารเติบโตตามเป้าหมายที่ 17.2 ล้านคน โดยความสำเร็จเกิดจากแผนการสร้างเครือข่ายบินที่เข้มแข็ง รุกตลาด CLMV และโอกาสใหม่ในการเปิดเส้นทางบินข้ามภาคต่อเนื่อง

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางใหม่เชื่อมภูมิภาค บินตรงจากอู่ตะเภา สู่ ภูเก็ตและอุบลราชธานี

สายการบินไทยแอร์เอเชียเปิด 2 เส้นทางบินใหม่ ข้ามภูมิภาค เส้นทางอู่ตะเภา-อุบลราชธานี และอู่ตะเภา – ภูเก็ต พร้อมให้บริการตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป ตอกย้ำการเป็นสายการบินที่มีเส้นทางบินข้ามภูมิภาคมากที่สุด

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
อะโลฮ่า! บินไปฮาวายกับแอร์เอเชีย เอ็กซ์

สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสสายการบิน D7) เปิดเส้นทางบินแรกสู่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเที่ยวบินดังกล่าวจะออกเดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย บินสู่เมืองโฮโนลูลู รัฐฮาวาย โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่กรุงโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น

Read More
News, ThailandMinjun YuOsaka
ททท. และแอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินลาย “Thai Culture ... อยากชวนเธอไปเที่ยวไง”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือสายการบินไทยแอร์เอเชีย เปิดตัวเครื่องบินลาย “Thai Culture ... อยากชวนเธอไปเที่ยวไง” ซึ่งเป็นผลงานชนะเลิศการออกแบบลายเครื่องบินในหัวข้อ Amazing Thailand – Amazing Culture ภายใต้โครงการ “วาดฟ้าให้เก๋ไก๋ ดีไซน์ไทยติดปีกบิน” (Paint the Sky with Amazing Thailand) เครื่องบินลำดังกล่าว ได้บินอวดสายตานักท่องเที่ยวทั้งเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศไปแล้ว และได้รับคำชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ที่สามารถนำเสนอความเป็นไทยและส่งเสริมการท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

Read More
แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับการอนุมัติ บินสู่สหรัฐอเมริกา

สายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (รหัสสายการบิน D7) ได้รับการอนุญาตจากสำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ ประเทศสหรัฐอเมริกา หรือ FAA (Federal Aviation Administration) ให้เปิดเส้นทางบินสู่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้แล้ว โดยถือเป็นสายการบินราคาประหยัดแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียที่ได้รับการอนุมัติให้มีเที่ยวบินเส้นทางประจำ (scheduled flight) สู่เมืองต่างๆในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยแอร์เอเชีย เอ็กซ์กำลังพิจารณาถึงเส้นทางใหม่ๆที่น่าสนใจ เช่น รัฐฮาวาย ซึ่งจะรวมอยู่ในแผนการขยายเส้นทางในอนาคต

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang
แอร์เชียจัดกิจกรรม “To South with Love จากใจเราสู่ชาวใต้”

สายการบินไทยแอร์เอเชีย โดยอาสาสมัครพนักงาน พร้อมหน่วยงานราชการและพันธมิตร กว่า 500 คน รวมใจจัดกิจกรรมช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จังหวัดนครศรีธรรมราช ทำความสะอาดแหล่งท่องเที่ยว ที่อำเภอขนอม พร้อมแจกถุงยังชีพ และของใช้จำเป็นให้แก่พี่น้องประสบภัยในอำเภอปากพนัง

Read More
News, ThailandMinjun YuKhanom
แอร์เอเชีย จัดการแข่งขัน Airvolution Hackathon

สายการบินแอร์เอเชีย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในอาเซียน เปิดรับสมัครนักพัฒนาโปรแกรมรุ่นใหม่ เพื่อเข้าร่วมการแข่งขัน hackathon “AIRVOLUTION 2017” ในวันที่ 18-19 มีนาคม2560 ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่สำนักงานแอร์เอเชีย Red Q เมืองเซปัง ประเทศมาเลเซีย ผู้ที่สนใจสามารถเริ่มลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ (16 มกราคม) ถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์

Read More
News, ThailandMinjun YuSepang
แอร์เอเชียเพิ่มเที่ยวบินตรงสู่ “มัณฑะเลย์” เมียนมา เป็น 2 เที่ยวต่อวัน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษบินประหยัดราคาเริ่มต้น 1290 บาทต่อเที่ยว*

สายการบินไทยแอร์เอเชีย ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) สู่เมืองมัณฑะเลย์ ประเทศเมียนมา เป็นวันละ 2 เที่ยวบิน เริ่มบินตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 เป็นต้นไป พร้อมมอบโปรโมชั่นราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 1290 บาทต่อเที่ยวบิน* เริ่มจองได้ตั้งแต่วันนี้ (16 มกราคม 2560) จนถึงวันที่ 29 มกราคม 2560 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2560 ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2560

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
แอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่นร่วมใจช่วยพี่น้องชาวใต้ บินประหยัดเส้นทางภาคใต้ ราคารวมเริ่มต้นที่ 590 บาท

สายการบินแอร์เอเชีย จัดโปรโมชั่น “To South With Love จากใจเราสู่ชาวใต้” บินประหยัดเส้นทางสู่ภาคใต้ ราคารวมเริ่มต้นที่ 590 บาทต่อเที่ยว สำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันที่ 12 - 22 มกราคม 2560 เดินทางวันที่ 12 - 31 มกราคม 2560 พร้อมเปิดรับขนส่งของบริจาคสำหรับหน่วยงานรัฐเเละเ อกชน สู่พี่น้องประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้ โดยไม่มีค่าใช้จ่าย อย่างต่อเนื่อง

Read More
Thailand, NewsMinjun YuBangkok
แอร์เอเชีย ขนส่งถุงยังชีพพระราชทาน มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ

วันนี้ (10 มกราคม 2560) ณ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยนายประวิทย์ หาญณรงค์ รองประธานกรรมการบริหาร นายพร อุดมพงษ์ รองประธานกรรมการบริหาร และพลตำรวจตรี อรรถกฤษณ์ ธารีฉัตร เลขาธิการมูลนิธิ เป็นผู้แทนส่งมอบถุงยังชีพพระราชทาน เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยภาคใต้ในขณะนี้ พร้อมพระบรมฉายาลักษณ์ของ ร.9 จำนวน 10,000 ชุด สู่ท่าอากาศยานหาดใหญ่

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok
ไทยแอร์เอเชีย เจิมเครื่องต้อนรับเครื่องบินใหม่ เปิดศักราชปี 2560

สายการบินไทยแอร์เชียต้อนรับศักราชใหม่ ได้ฤกษ์ดีพาพนักงานและครอบครัว จัดกิจกรรมเจิมเครื่องบินลำที่ 51 ซึ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยตั้งแต่เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา เข้าประจำการฝูงบินอย่างเป็นทางการ โดยถือเป็นเครื่องบินรุ่นแอร์บัส เอ 320 นีโอ ลำที่ 2 ของไทยแอร์เอเชีย

Read More
News, ThailandMinjun YuBangkok